ปลดแอก บุกสภา แนะเส้นทางเลี่ยงม็อบวันนี้

ปลดแอก บุกสภา แนะเส้นทางเลี่ยงม็อบวันนี้

หลังจากมีการชุมนุมวันที่ 19 กันยายน 63 ที่มีการชุมนุม #19กันยาทวงอำนาจคืนราษฎร ต่อมาในวันที่22 กันยายน 2563 ก็ได้มีการรวบรวมรายชื่อครบ100000 รายชื่อเพื่อเรียกร้องให้รัฐสภาแก้ไขรัฐธรรมนูญเพิ่มเติมจากประชาชน

โดนผู้ชุมนุมร่วมเดินขบวนไปยังรัฐสภาเกียกกาย เพื่อส่งรายชื่อทั้งหมดแก่รัฐสภา ในวันนี้ (24 ก.ย. 2563) เวลา 16.00 น. ถึง 22.00 น. กลุ่มเยาวชนปลดแอดมีการนัดผู้ชุมนุมในการติดตามการประชุมร่วมรัฐสภาพิจารณาแก้ไขและร่างรัฐธรรมนูญใหม่ ที่รัฐสภา เกียกกาย

ซึ่งในส่วนนี้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ก็ออกมาบอกว่า ทางผู้ชุมนุมได้ขอใช้พื้นที่ในการชุมนุมแล้ว รวมถึงจะปฎิบัติตามกฎระเบียบและไม่ขัดขวางทางจราจร

แต่ก็ได้มีการแนะนำเส้นทางในการหลีกเลี่ยงการชุมนุมโดยให้ใช้คือ ถนนสามเสน – ขวาแยกบางกระบือ – ถนนอำนวยสงคราม -ช้ายแยกเกษะโกมล – ถนนพระราม 5 – ถนนเตชะวณิช – ซ้ายแยกสะพานสูง – ถนนประชาราษฎร์สาย 2 – แยกบางโพส่วนเส้นทางที่จะกระทบการชุมนุมคือ -ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ – แยกเกียกกาย)-ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 (แยกเกียกกาย- แยกบางโพ)-ถนนทหาร (แยกเกียกกาย – แยกสะพานแดง)โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีแผนการดูแลความเรียบร้อยและมองว่าการชุมนุมจะเป็นไปอย่างราบรื่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *