พิมรี่พาย Live เเล้ววันนี้ 15 นาทีเเรก คนดูเฉียด 5 เเสน สูงสุดในประวัติศาสตร์เพจ

พิมรี่พาย Live เเล้ววันนี้ 15 นาทีเเรก คนดูเฉียด 5 เเสน สูงสุดในประวัติศาสตร์เพจ

“พิมรี่พายขายทุกอย่าง” เธอพูดพลางน้ำตาคลอว่า”คนที่ติดตามพิม จะรู้ดีว่าพิมยึดหลักกตัญญูกับผู้มีพระคุณมาตลอด เเล้ว content นี้พิมยึดหลัก กตัญญูต่อเเผ่นดินบ้านเกิดเมืองนอน กูผิดอะไรอ่ะ? มันไม่มีใครผิดอ่ะ พิมมั่นใจว่าพิมไม่ผิด เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เเม่งอยากทำความดี เเม่งมองโลกใหม่ เเม่งไม่ด่ากราก เเม่งไม่ทำ คอนเท้นท์ บ้าๆ บอๆ เเม่งทำความดีสู่สังคมอ่ะ กูผิดอะไร”

ถ้าจะผิด พิมโทษตัวเอง พิมโทษตัวเองนะคะ พิมกราบ ขอประทานโทษทุกท่านนะคะ ถ้ามันจะผิดเรื่องนี้พิมผิด พิมผิดที่พิมบกพร่องถ้ามันจะผิด พิมขอกราบ ขอประทานโทษ คลิปขอโทษนะคะ ที่ไม่ได้ประสานเจ้าหน้าที่ หน่วยงานที่อยู่ในพื้นที่ตรงนั้นก่อน ตรงนี้ขอประทานอภัยจริงๆ ค่ะ ส่วนท่านใด ที่มีความเห็นต่างไปในเรื่องอื่นๆ ต้องขออนุญาตบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ให้ลูกค้า หรือคนที่ดูคลิปของพิมทุกท่าน

มองถึงเจตนาของพิม คือพิมเเค่อยากทำความดี คือพิมเเค่อยากตอบเเทนบุญคุณเเผ่นดิน พิมยืนยันนะคะ ว่า พิมมั่นใจว่าตัวเองทำความดี ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดี อ่ะ เเล้วก็ขออนุญาตฝากถึง ป้าๆ ยายๆ ลุงๆ น้าๆ อาๆ ที่ชื่นชอบ พิมรี่พาย เเละรักๆ เเละเอ็นดูพิมรี่พายเเล้วก็รักพิมรี่พาย ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องให้กำลังใจไม่ต้อง save พิมรี่พาย

กูทำความดี กูไม่ได้ทำอะไรผิดเจตนากูดี จำไว้นะคะ คุณธรรม จริยธรรม มีในใจพิมค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าพิมจะเหี้ย ส่วนน้องๆ หนูๆ ที่ดูพี่พิมเเล้วเอาพี่พิมเป็นเเบบอย่างหนูดูไว้เเค่นี้กูไม่หวั่นไหวกับการทำความดี กูจะทำต่อ เเล้ว นี้คือโฉมหน้าของคนทำความดี เเละ นี้คือความคิดของคนทำความดี นี้คือ Mind Set ของคนทำความดี พี่พิมสนับสนุนให้ พวกเมิงทำความดี เเล้วกูจะทำความดีต่อไป

กูไม่มีทางหวั่นไหวเเน่นอน ไม่ต้อง save พิมรี่พาย Live สด 10/01/64 เปิดใจครั้งเเรกหลัง 2 วันก่อนลงคลิป ช่วยเด็กบนดอย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *