เปิด 10 เเพ็กเกจ ราคาเริ่มต้น ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลเอกชน

เปิด 10 เเพ็กเกจ ราคาเริ่มต้น ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลเอกชน

1. โรงพยาบาลบีเอ็นเอช (Young active Package) ทางรพ.จะตรวจเช็คความพร้อมของสุขภาพสำหรับหนุ่มสาวก่อนจะถึงวัย 40 ปี โดย แบ่งเป็น รายการพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือการพบแพทย์โดยทั่วไป รายการตรวจคัดกรอง เช่น การอัลตร้าซาวด์ต่างๆ และรายการตรวจทางห้องทดลอง เช่น การตรวจจำนวนเม็ดเลือด ตรวจน้ำตาลในเลือด เป็นต้น

2. โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (Regular Female Program) เป็นการตรวจร่างกายทั่วไปสำหรับผู้หญิง มีการตรวจเลือด และการทำงานของอวัยวะต่างๆ และยังเอกซเรย์ปอด นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมตรวจทั่วไปสำหรับผู้ชายในราคา 6,160 บาท โดยแพ็กเกจสำหรับผู้หญิงและผู้ชายจะต่างกันที่ ผู้หญิงจะมีการตรวจมะเร็งปากมดลูกเพิ่มด้วย

3. โรงพยาบาลพญาไท 3 (New Normal Screening) ทางรพ.จะตรวจทั้งหมด 19 รายการ โดย เป็นการตรวจที่เน้นการใช้เทคโนโลยีด้านการรักษา นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพที่แบ่งเป็น Generation มีตั้งแต่ gen z ไปจนถึง gen x ในราคาที่แตกต่างกัน

4. โรงพยาบาลปิยะเวท (Basic Package) ไม่บ่อยครั้งที่ทางในแพ็กเกจตรวจสุขภาพทั่วไปในรพ.จะตรวจตั้งแต่ช่องปาก ตา และการได้ยิน แต่แพ็กเกจนี้มีการตรวจที่เพิ่มขึ้น และยังมีการตรวจสุขภาพพื้นฐานอีกหลายรายการ โดยปกติแล้ว แพ็กเกจนี้จะมีค่าบริการที่ 6,335 บาท แต่ปีนี้มีแพ็กเกจโปรโมชั่นอยู่ที่ 3,300 บาท

5. โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท (Happy life) ถือเป็นอีกหนึ่งแพ็กเกจที่มีการตรวจตาและช่องปากเพิ่มจากรายการตรวจสุขภาพพื้นฐาน และยังมีการตรวจค่าความเสี่ยงมะเร็งถึง 6 ประเภท ปกติแพ็กเกจนี้จะมีราคา 6,300 บาท แต่ปีนี้มีโปรโมชั่นอยู่ที่ 3,900 บาท

6. โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ (Standard Health Program) มาในรูปแบบโปรแกรม”เราไม่อยากให้ใครป่วย health Check program 2020” โดยโปรแกรม standard นั้นมีรายการตรวจอยุ่ 12 รายการ มีการตรวจเกี่ยวกับเลือด ไต โรคเก๊าท์ และเอกซเรย์ปอด

7. โรงพยาบาลกรุงเทพ (Vital Wellness Check Up) เป็นแพ็กเกจตรวจสุขภาพประจำปีที่เหมาะสำหรับคนอายุน้อยกว่า 30 ปี แพ็กเกจนี้ยังสามารถตรวจได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่หากใครอายุมากกว่า 40-50 ปี จะมีแพ็กเกจ Advance และ exclusive ที่มีรายการตรวจมากขึ้นตามความเสี่ยงการเป็นโรค และ อายุ 50 ปีขึ้นไป ในแพ็กเกจ Supreme ที่มีรายการตรวจถึง 36 รายการ

8. โรงพยาบาลพญาไท 2 (Strong Check Up) เป็นแพ็กเกจสำหรับคนทั่วไปที่ไม่มีโรคที่ต้องการตรวจสุขภาพ โดยที่ทางรพ.จะตรวจทั้งหมด 21 รายการ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพที่ทางรพ.แบ่งเป็นระดับมีตั้งแต่ Hybrid Expert และ Exclusive ที่เหมาะกับผู้สูงอายุอีกด้วย

9. โรงพยาบาลพระรามเก้า 3,900 บาท (9 ทันสุขภาพ) เป็นโปรแกรมที่ออกแบบให้ผู้ตรวจเลือกตามอายุและเพศเพื่อให้ได้รับการแนะนำการดูแลและการรักษาอย่างถูกวิธี โดยสามารถเลือกระดับการตรวจที่ละเอียดกว่า เป็นแพ็กเกจมีตั้งแต่ระดับ Classic Gold Diamond ไปจนถึง Active

10. โรงพยาบาลวิชัยยุทธ (Basic Check Up) เหมาะสำหรับผู้ที่อายุน้อยกว่า 30 ปี เป็นโปรแกรมตรวจพื้นฐาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นดูแลสุขภาพและผู้ที่ต้องการตรวจสุขภาพก่อนเริ่มทำงาน นอกจากนี้ยังมี โปรแกรม ที่เหมาะกับคนช่วงอายุต่างๆ มีค่าบริการตั้งแต่ 3,300 – 23,900 บาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *